Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng PosApp

Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành lĩnh vực ăn uống. Tôi biết rằng để vận hành một doanh nghiệp thành công cần rất nhiều yếu tố, trong đó có một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả. Và PosApp chính là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi chủ doanh nghiệp.

PosApp là phần mềm quản lý bán hàng được hơn 23.000 cửa hàng tin dùng. Với nhiều tính năng ưu việt, PosApp đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tạp hóa…

Hãy cùng tôi khám phá những điểm nổi bật của phần mềm bán hàng PosApp nhé!

Ứng dụng của phần mềm POS bán hàng PosApp

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng PosApp

1. Tiết kiệm thời gian cho chủ doanh nghiệp

PosApp giúp quản lý tất cả các hoạt động của doanh nghiệp một cách tập trung thông qua một hệ thống duy nhất. Nhờ đó mà chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng giám sát mọi hoạt động của cửa hàng ngay cả khi đang ở xa thông qua điện thoại hoặc máy tính.

Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho chủ doanh nghiệp, để họ có thể tập trung vào những công việc quan trọng hơn.

2. Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh

Với các công cụ phân tích, báo cáo của PosApp, chủ doanh nghiệp có thể nắm rõ tình hình kinh doanh của mình để có những quyết định phù hợp:

  • Thống kê doanh thu theo giờ, ngày, tháng để bố trí ca làm việc hợp lý
  • Phân tích mặt hàng bán chạy để tối ưu hóa nguồn nguyên liệu
  • Xem báo cáo lợi nhuận để điều chỉnh giá thành sản phẩm
  • Theo dõi hiệu suất bán hàng của từng nhân viên để đào tạo, động viên

Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận.

3. Đồng bộ hóa quy trình bán hàng

PosApp đồng bộ chặt chẽ mọi thông tin về đơn hàng, tồn kho, doanh thu giữa các bộ phận như thu ngân, phục vụ, bếp, kho.

Nhờ đó mà các bộ phận luôn cập nhật được thông tin mới nhất một cách nhanh chóng, giảm thiểu tối đa các sai sót có thể xảy ra.

Đồng bộ hóa giúp quy trình bán hàng được diễn ra thông suốt, nhanh chóng và hiệu quả.

4. Quản lý tồn kho chặt chẽ

Hệ thống quản lý kho của PosApp cho phép kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động xuất nhập kho. Nhờ đó mà doanh nghiệp luôn nắm được lượng hàng tồn kho thực tế.

Việc quản lý tồn kho chặt chẽ giúp tránh tình trạng thiếu hàng, lãng phí và giảm thiểu rủi ro thất thoát.

5. Thanh toán linh hoạt

PosApp hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán tiện lợi như:

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng thẻ (Visa, Mastercard,…)
  • Thanh toán bằng ví điện tử (Momo, ZaloPay,…)

Nhờ đó mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Đa dạng hóa phương thức thanh toán giúp tăng khả năng mua hàng của khách hàng.

6. Hỗ trợ bán hàng online

Với PosApp, doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng kênh bán hàng online thông qua:

  • Xây dựng website bán hàng riêng
  • Kết nối với các ứng dụng giao hàng như Grab, Now, Gojek,…
  • Tích hợp các cổng thanh toán điện tử Momo, ZaloPay,…

Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng doanh số ngay cả khi đã đóng cửa.

Bán hàng online giúp mở rộng thị trường và tối đa hóa lợi nhuận.

7. Xuất hóa đơn điện tử chuẩn

PosApp hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử đúng theo quy định mới nhất của Nhà nước (Thông tư 78/2021/TT-BTC).

  • Tiết kiệm 90% chi phí so với hóa đơn giấy
  • Xuất hóa đơn nhanh chóng chỉ trong vài giây
  • Gửi hóa đơn qua email hoặc SMS tới khách
  • Quản lý và tra cứu hóa đơn dễ dàng

Xuất hóa đơn điện tử giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Các tính năng nổi bật của PosApp

1. Hệ thống bán hàng

  • Bán hàng trên nhiều thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, máy POS, máy tính…
  • Đồng bộ liên tục giữa các thiết bị và bộ phận, cập nhật thông tin mới nhất
  • In phiếu xuất kho, hóa đơn nhanh chóng

2. Quản lý cửa hàng

  • Xem báo cáo doanh số theo thời gian thực
  • Quản lý kho hàng, kiểm soát tồn kho chặt chẽ
  • Quản lý ca làm, lương, hoa hồng cho nhân viên
  • Cấp phép truy cập chi tiết cho từng nhân viên

3. Hệ thống đặt hàng online

  • Tạo website bán hàng riêng, nhận đơn trực tuyến
  • Kết nối với ứng dụng giao hàng như Grab, Now, Gojek…
  • Hệ thống QR code giúp khách tự order món
  • Kiosk tự động để khách đặt món và thanh toán

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý nhà hàng – quán ăn tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!

Liên hệ chúng tôi

Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *