Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành của chuquan.vn
Tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Chủ Quán đều được bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
Bảo hành tận nơi hoặc vận chuyển đến trung tâm bảo hành tùy thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng nhà sản xuất, Chủ Quán hoặc nhà phân phối tương ứng hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng, để thuận tiện cho bạn.
Về chế độ bảo hành thiết bị, hàng hóa mua từ Chủ Quán, chúng tôi cung cấp thông tin rất chi tiết trên chuquan.vn cho từng sản phẩm về chính sách bảo hành, địa điểm bảo hành tại nhà sản xuất hoặc Chủ Quán và nơi phát hành.
Phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm ghi rõ điều kiện, chính sách bảo hành, địa chỉ bảo hành…
Đối với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì theo điều kiện cụ thể của mình nhằm đảm bảo vận hành thông suốt. Toàn bộ hệ thống của bạn chạy trơn tru và hiệu quả.
Dưới đây là một số quy định bảo hành chung của Chủ Quán, tuy nhiên khi mua hàng từ Chủ Quán bạn có thể tham khảo thêm thông tin về quy định bảo hành, bảo trì riêng của từng loại sản phẩm trên website và trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị.
Chủ Quán cam kết cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo đúng quy định bảo hành chung của Chủ Quán.
Quy định bảo hành, bảo trì chung của Chủ Quán:
I/ Chủ Quán cam kết
Khi mua sản phẩm, thiết bị từ Chủ Quán, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bạn luôn được đảm bảo hỗ trợ các điều khoản bảo hành đáng tin cậy.
1- Đối với máy đã bán:
Chủ Quán cam kết sẽ trả lại sản phẩm còn bảo hành cho quý khách trong thời gian tối đa từ 2 đến 7 ngày làm việc.
2- Đối với khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại điểm sử dụng:
Nếu thiết bị có vấn đề, trong vòng 4 giờ (trong giờ làm việc và ngày làm việc) kể từ khi nhận được thông báo, chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết vấn đề.
Nếu có vấn đề gì ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ giải quyết vào đầu buổi làm việc tiếp theo.
3- Đối với thiết bị khách hàng mua trong vòng 1 tháng
– Các thiết bị được trả lại theo bảo hành từ công ty Chủ Quán đều được đảm bảo trong tình trạng hoạt động tốt.
– Thiết bị bảo hành phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện để được bảo hành theo quy định bảo hành của Chủ Quán (vui lòng đọc kỹ quy định bảo hành, bảo trì của Chủ Quán ghi ở mặt sau phiếu bảo hành).
II/ Chính sách ưu đãi dành cho bất kỳ khách hàng nào đến với Chủ Quán
Vào các ngày trong tuần, Chủ Quán sẽ bố trí bảo trì, hỗ trợ lái xe miễn phí,… cho mọi khách hàng có nhu cầu.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc… nào trong quá trình sử dụng thiết bị, đội ngũ kỹ thuật Chủ Quán sẽ tư vấn và giải đáp tận tình (hoàn toàn miễn phí).
III- Quy định bảo hành, bảo trì Chủ Quán
(Xin vui lòng đọc kỹ các điều kiện bảo hành khi mua hàng)
Bảo hành:
Bảo hành thiết bị: khắc phục các hư hỏng, sự cố kỹ thuật do lỗi nhà sản xuất
Quy định bảo hành:
Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị được hưởng thời gian bảo hành tính từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời gian bảo hành ghi trên voucher và theo quy định của từng nhà sản xuất đối với mọi sự cố khó khăn về mặt kỹ thuật. Trên thiết bị có phiếu bảo hành (card) và tem bảo hành của hãng hoặc nhà sản xuất.
Các trường hợp không được bảo hành:
- Máy không còn bảo hành.
- Máy không nhận dạng được hoặc khác với phiếu bảo hành.
- Các thiết bị như pin, cáp, adapter, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị có quạt hỏng gây cháy nổ.
- Phần mềm được cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị.
- Khách hàng tự ý tháo rời, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của công ty Chủ Quán.
- Thiết bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, trầy xước, ẩm ướt, rỉ sét, nước, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn, điều chỉnh điện áp không đúng, cháy nổ hoặc do người sử dụng.
- Hư hỏng trong các trường hợp đặc biệt như nứt, xước, cháy, rơi, móp, dập, rỉ sét, oxy hóa mạch do để ở nơi ẩm ướt…
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị ghi đè hoặc tem bảo hành bị thay đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
IV. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
- Nếu có thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
Mọi thông tin chi tiết liên hệ CHỦ QUÁN:
- CHỦ QUÁN
- 260/11 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM
- HOTLINE : 1900.3016
- Email: posapp.vn@gmail.com
- Website: https://chuquan.vn/
Đọc thêm về chính sách: